Herša refsingar viš umferšarlagabrotum verulega

Ég verš aš višurkenna aš ég er bśinn aš fį alveg nóg.  Ķ hverri einustu viku eru fréttir af fólki sem er akandi bifreišum undir įhrifum įfengis eša annarra vķmuefna.  Žaš viršast vera ótrślega margir sem aka drukknir.  Ķ gęr voru žetta m.a. fyrirsagnirnar (į fyrstu feršahelgi įrsins)

Ég er ekki sįttur viš žaš aš aka um vegi landsins, meš konu mķna og börn, og eiga žaš į hęttu aš męta einhverjum sem er drukkinn undir stżri.  En af hverju er žetta svona?  Af hverju aka svona margir undir įhrifum?  Skortir marga svona mikiš vit og žroska?  Žaš er kominn tķmi til aš viš gerum eitthvaš ķ žessu aga- og viršingarleysi.

Žaš eina sem viš Ķslendingar skiljum er žaš sem snertir veskiš.  Ég tel žvķ aš herša eigi refsingar viš umferšarlagabrotum til muna og ašallega viš hrašakstri og ölvunarakstur.

Žaš er óafsakanlegt aš fólk aki drukkiš.  Ķ slķkum tilvikum į aš mķnu mati aš hafa fjįrsektir verulegar (byrja t.d. ķ  kr. 500.000.-) og slķk brot eiga ķ öllum tilvikum aš fela ķ sér upptöku į ökutękinu.  Aš auki mį gera žetta tżpķska lķkt og ökuleyfissviptingu (t.d. ķ 5 įr).  Žessar sektarfjįrhęšir ęttu aš renna beint til lögreglunnar.

Ég skora į Alžingi aš herša refsingar viš umferšarlagabrotum verulega.  Žaš er meš öllu óįsęttanlegt aš žarna śti sé fólk sem ógnar mér og mķnum meš hįtterni sķnu.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband